ดูหนัง หนังมาใหม่ หนังเข้าใหม่ หนังชนโรง หนังออนไลน์hd หนังใหม่ออนไลน์ ชนโรงใหม่ หนังชนโรงใหม่ หนังใหม่ ดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี

VVV คลิกดู VVV

^^^ คลิกดู ^^^






วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2559

(HD) Independence Day 2 : Resurgence (2016) ( Soundtrack&Subtitle: ENG / TH )



เรื่องย่อ: วันที่เข้าฉาย 23 มิถุนายน 2016 ความยาว 119 นาที Independence Day (ID4 2016 ไอดี 4: สงครามใหม่วันบดโลก) or (ID4 2) ได้ถูกนำกลับสร้างใหม่อีกครั้ง มหากาพย์ครั้งใหม่นี้จะโชว์ให้เห็นความหายนะของโลกที่เกินกว่าจะจินตนาการได้ และการกลับมาของเหล่าเอเลี่ยนพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้หลายๆชาติในโลกต้องร่วมมือกันช่วยหาวิธีปกป้องโลกจากหายนะครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่อะไรที่สามารถจะป้องกันโลกจากเหล่าเอเลี่ยนที่ร้ายกาจอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนได้ จะมีก็เพียงมันสมองอันชาญฉลาดของชายและหญิงเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะสามารถปกป้องโลกนี้ได้

Briefly :  As the Fourth of July nears, satellite engineer David Levinson investigates a 3,000-mile-wide mother ship that's approaching Earth, drilling a hole in the middle of the ocean to harvest the heat of the core, which will destroy Earth's magnetic field in the process. Only the ingenuity of a few brave men and women can bring our world back from the brink of extinction.




พร้อมลิงค์สำรอง ด้านล่าง :   3 Player


Player 1  : (Soundtrack & Subtitle : ENG)

 

Player 2 : (Soundtrack & Subtitle : Thai)

 
Player 3 : (Soundtrack & Subtitle : Thai)



Facebook of Us

User online2

Block ABP